GIÁ TRỊ CÔNG TY
![](https://ciccons.vn/wp-content/uploads/2022/05/hexagon-300x300.png)
TẦM NHÌN
TRÍ TUỆ VIỆT NÂNG TẦM TƯ DUY VIỆT
![](https://ciccons.vn/wp-content/uploads/2022/05/hexagon-300x300.png)
GIÁ TRỊ
ĐẠO ĐỨC – TRÁCH NHIỆM – CHUYÊN NGHIỆP
![](https://ciccons.vn/wp-content/uploads/2022/05/hexagon-300x300.png)
SỨ MỆNH
ĐEM TINH HOA CỦA THẾ GIỚI VÀO GIẢI PHÁP CỦA NGƯỜI VIỆT
![](https://ciccons.vn/wp-content/uploads/2022/05/hexagon-300x300.png)
PHƯƠNG PHÁP TRIỂN KHAI
- Phân tích đánh giá giúp Chủ đầu từ quá trình đã thực hiện.
- Tư vấn cho Chủ đầu tư giải pháp thực hiện.
- Lập kế hoạch tổng thể cách thức thực hiện theo giải pháp đã được Chủ đầu tư phê duyệt.
- Lập kế hoạch chi tiết triển khai dự án.
VĂN HÓA CÔNG TY
![](https://ciccons.vn/wp-content/uploads/2022/05/hexagon-300x300.png)
VỚI CÔNG TY
Mỗi lãnh đạo phải xem mình là người chủ thật sự của Công ty, đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu.
![](https://ciccons.vn/wp-content/uploads/2022/05/hexagon-300x300.png)
VỚI NHÂN VIÊN
Phải có đạo đức tốt, chuyên môn tốt, kỷ luật tốt.
![](https://ciccons.vn/wp-content/uploads/2022/05/hexagon-300x300.png)
VỚI KHÁCH HÀNG
Phải tận tụy, trung thực, đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng là trách nhiệm của mỗi thành viên Công ty.
NGUYÊN TẮC THỰC HIỆN
![](https://ciccons.vn/wp-content/uploads/2022/05/hexagon-300x300.png)
KHI BẮT ĐẦU
- Phải có sự thống nhất, đồng thuận của các bên liên quan về cách thức triển khai.
![](https://ciccons.vn/wp-content/uploads/2022/05/hexagon-300x300.png)
KHI TRIỂN KHAI
- Phải tuân thủ theo các cam kết đã được thống nhất ban đầu
- Mọi thay đổi ảnh hưởng đến Dự án phải được làm rõ, thống nhất của các bên liên quan trước khi thực hiện.
![](https://ciccons.vn/wp-content/uploads/2022/05/hexagon-300x300.png)
KHI KẾT THÚC
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo thỏa thuận ban đầu
- Đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên liên quan
![](https://ciccons.vn/wp-content/uploads/2022/05/hexagon-300x300.png)
ỨNG XỬ VỚI ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG
- Thân thiện, lịch sự, nhiệt tình chủ động và chuyên nghiệp trong mọi tình huống, với tất cả đối tác, khách hàng.
- Đặt lợi ích của đối tác, khách hàng lên hàng đầu, tíhc cực xây dựng mối quan hệ
- Khi đối tác khách hàng phàn nàn không tự ái hoặc tỏ ra khó chịu, bất mãn mà phải lắng nghe khắc phục nhanh & tối ưu
- Vận dụng linh hoạt các giá trị cốt lõi của CICCONS để đem đến những giá trị tối ưu nhất
- Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của tập thể công ty