Skip to content
KHI BẮT ĐẦU
- Phải có sự thống nhất, đồng thuận của các bên liên quan về cách thức triển khai.
KHI TRIỂN KHAI
- Phải tuân thủ theo các cam kết đã được thống nhất ban đầu
- Mọi thay đổi ảnh hưởng đến Dự án phải được làm rõ, thống nhất của các bên liên quan trước khi thực hiện.
KHI KẾT THÚC
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo thỏa thuận ban đầu
- Đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên liên quan
ỨNG XỬ VỚI ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG
- Thân thiện, lịch sự, nhiệt tình chủ động và chuyên nghiệp trong mọi tình huống, với tất cả đối tác, khách hàng.
- Đặt lọi ích của đối tác, khách hàng lên hàng đầu, tíhc cực xây dựng mối quan hệ
- Khi đối tác khách hàng phàn nàn không tự ái hoặc tỏ ra khó chịu, bất mãn mà phải lắng nghe khắc phục nhanh & tối ưu
- Vận dụng linh hoạt các giá trị cốt lõi của CICCONS để đem đến những giá trị tối ưu nhất
- Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của tập thể công ty